Chủ Nhật, Tháng 3 9, 2025

Victory Group ký kết chiến lược với Dat Xanh Services

-

Hai bên ký hợp tác chiến lược theo mô hình nhà phát triển dự án, hứa hẹn tạo nguồn cung bất động sản chất lượng cao, sản phẩm đa dạng cho thị trường.

Lễ ký kết diễn ra chiều ngày 28/2. Sự kiện đánh dấu bước tiến quan trọng của Dat Xanh Services trong việc tiếp cận phân phối sản phẩm từ mô hình nhà phát triển dự án bất động sản của Victory Group, qua đó, thúc đẩy động lực tăng trưởng và củng cố vị thế trên thị trường phân phối bất động sản nhà ở. Về phía Victory Group, sự đồng hành chiến lược từ Dat Xanh Services sẽ là mắt xích của khâu marketing và tổ chức bán hàng trong mô hình nhà phát triển dự án.

  • Ông Nguyễn Trường Sơn, Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Dịch vụ Bất động sản Đất Xanh Services (ngồi bên trái) và ông Lê Hào, Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Victory Group (ngồi bên phải), đại diện hai bên ký kết hợp tác chiến lược theo mô hình nhà phát triển dự án. Ảnh: Victory Group

Tại lễ ký kết, ông Lê Hào, đại diện Victory Group nhấn mạnh tầm quan trọng của mô hình nhà phát triển dự án và giải pháp D-B-F-S. Theo đó, Victory Group cung ứng trọn gói chuỗi dịch vụ hoặc từng phần theo yêu cầu của đối tác. Đối tượng khách hàng đơn vị hướng đến không chỉ là các chủ đầu tư không chuyên hay bán chuyên mới tham gia thị trường bất động sản, mà còn có cả các chủ đầu tư chuyên nghiệp muốn tinh giảm bộ máy và tối ưu hóa chi phí, tối đa hóa lợi nhuận.

Lãnh đạo doanh nghiệp cam kết yếu tố 3 không khi triển khai dự án gồm không sở hữu dự án của chủ đầu tư; không phân chia lợi nhuận từ dự án của chủ đầu tư; không sử dụng vốn của chủ đầu tư.

“Hợp tác với Victory Group, chủ đầu tư chỉ cần có quỹ đất phù hợp. Chúng tôi chỉ đồng hành cung cấp gói dịch vụ toàn diện, ưu việt, cam kết giá trị đầu ra của dự án và mang lại lợi ích tối đa cho chủ đầu tư”, ông Lê Hào nhấn mạnh.

  • Ông Nguyễn Trường Sơn, Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Dịch vụ Bất động sản Đất Xanh Services (ngồi bên trái) và ông Lê Hào, Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Victory Group (ngồi bên phải), đại diện hai bên ký kết hợp tác chiến lược theo mô hình nhà phát triển dự án. Ảnh: Victory Group
  • Ông Lê Hào, Chủ tịch Victory Group chia sẻ mô hình tại sự kiện. Ảnh: Victory Group

Chia sẻ về mô hình, vị lãnh đạo cho biết, giải pháp D-B-F-S bắt đầu ở giai đoạn hình thành đất đai và điều kiện làm dự án, từ bước nghiên cứu thị trường, đánh giá sản phẩm và xác định tệp khách hàng mục tiêu, sau đó là thiết kế sản phẩm phù hợp với phân khúc và thị hiếu. Tiếp theo, Victory tiến hành tổ chức thực hiện các thủ tục pháp lý và quản lý thiết kế, đảm bảo chất lượng công trình vượt trội so với các sản phẩm cùng phân khúc.

Sau khi hoàn tất giai đoạn phát triển sản phẩm, chiến lược marketing, bán hàng và dịch vụ chăm sóc khách hàng sẽ được đơn vị triển khai song song với quá trình quản lý dự án, triển khai thi công xây dựng nhằm tạo ra sản phẩm cuối cùng và bàn giao cho khách hàng. Sau cùng, đơn vị tiếp tục đảm nhận công tác quản lý, vận hành tòa nhà khi khách hàng vào sử dụng.

Mô hình dịch vụ nhà phát triển dự án được Victory Group ứng dụng giải pháp D-B-F-S và ghi nhận những kết quả khả quan. Tháng 9/2024, Công ty Cổ phần DBFS (thành viên của Victory Group) đã ký kết giai đoạn 1 về việc phát triển toàn diện dự án TC Tower trên quỹ đất gần một ha tại quận Tân Phú, TP HCM. Một dự án quan trọng khác áp dụng mô hình nhà phát triển dự án mà Victory Group triển khai từ năm 2022 là chung cư cao cấp hạng sang Cara Riverpark của chủ đầu tư Cara Group, gần đây dự án đã tổ chức lễ cất nóc đánh giá cột mốc quan trọng chuẩn bị bàn giao sản phẩm tới tay khách hàng tại thành phố Cần Thơ.

  • Ông Nguyễn Trường Sơn, Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Dịch vụ Bất động sản Đất Xanh Services (ngồi bên trái) và ông Lê Hào, Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Victory Group (ngồi bên phải), đại diện hai bên ký kết hợp tác chiến lược theo mô hình nhà phát triển dự án. Ảnh: Victory Group
  • Ông Lê Hào, Chủ tịch Victory Group chia sẻ mô hình tại sự kiện. Ảnh: Victory Group
  • Quỹ đất một ha tại TP HCM nằm trong danh sách phát triển dự án chiến lược của Victory Group, giai đoạn 2025- 2029. Ảnh: Victory Group

Cũng theo đại diện Victory Group, việc hợp tác với Dat Xanh Services là mảnh ghép quan trọng để khép kín mô hình nhà phát triển dự án- lĩnh vực mũi nhọn mà doanh nghiệp đang hướng đến.

Theo dữ liệu từ Đat Xanh Services, đơn vị này chiếm khoảng 33% thị phần môi giới sơ cấp, phủ khắp 49/63 tỉnh thành với 45 công ty trực thuộc trên toàn quốc. Công ty có hơn 30.000 sản phẩm giao dịch mỗi năm, hơn 500 dự án phân phối… Lợi nhuận gộp mảng dịch vụ bất động sản của Đất Xanh Services luôn giữ tỷ trọng cao trong cơ cấu lợi nhuận của toàn Tập đoàn Đất Xanh, trung bình 5 năm (2015-2020) hơn 35%.

Song Anh

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Related Stories