Thứ bảy, Tháng mười hai 14, 2024

Chủ đầu tư Hàn Quốc dành nhiều chính sách cho đại lý chiến lược

-

Các đại lý kinh doanh sẽ được lựa chọn để phân phối nhiều dự án của N.H.O trong vòng 3 năm, hỗ trợ marketing và chi trả hoa hồng ở mức cao.

Khi tham gia kinh doanh bất động sản, nhiều đại lý, nhà phân phối tìm kiếm các chủ đầu tư vững chắc, đủ tin cậy để cùng xây dựng và phát triển. N.H.O – nhà phát triển bất động sản đến từ Hàn Quốc với hơn 12 năm kinh nghiệm tại thị trường Việt Nam đã tạo ra môi trường hợp tác bền vững, lâu dài nhờ các chính sách dành cho đối tác chiến lược.

Chiến lược hợp tác lâu dài dành cho đối tác

Anh Minh Tuấn – Giám đốc một sàn giao dịch bất động sản tại TP HCM, nhận thấy thị trường này nhiều khó khăn cùng những nguy cơ lớn sau nhiều năm phân phối dự án của chủ đầu tư lớn. Anh luôn tìm kiếm một đối tác lâu dài bền vững, thay vì những mối hợp tác ngắn hạn, thiếu gắn kết.

  • Các đơn vị sàn phân phối tham dự sự kiện “Khai mở kỷ nguyên tỷ won” của N.H.O. Ảnh: N.H.O

N.H.O – chủ đầu tư đến từ Hàn Quốc đứng sau các dự án như The Dragon Castle ở Hạ Long, Luxury Residence ở Bình Dương, Diamond City ở An Giang… tạo ấn tượng cho anh Tuấn ngay trong lần đầu tiếp xúc bởi tầm nhìn chiến lược bài bản, sự chuyên nghiệp trong từng chi tiết và tinh thần cầu thị, luôn đặt lợi ích của đối tác lên hàng đầu. “Chúng tôi được xem là đối tác với các chính sách hợp tác rõ ràng, bình đẳng”, anh Tuấn chia sẻ.

Khác biệt đầu tiên đến từ chính sách phân phối dự án. Trở thành đối tác chiến lược, sàn giao dịch bất động sản của anh Tuấn được trao quyền phân phối các dự án của N.H.O trong vòng 3 năm. Điều này đồng nghĩa với việc công ty anh sở hữu lợi thế cạnh tranh so với các đối thủ khác.

  • Các đơn vị sàn phân phối tham dự sự kiện “Khai mở kỷ nguyên tỷ won” của N.H.O. Ảnh: N.H.O
  • Các chuyên gia bất động sản có mặt tại sự kiện “Khai mở kỷ nguyên tỷ won” của N.H.O. Ảnh: N.H.O

N.H.O còn cam kết hỗ trợ marketing toàn diện và bài bản trong suốt quá trình mở bán, giúp các đơn vị phân phối giảm chi phí quảng cáo, đỡ gánh nặng tài chính, yên tâm tập trung vào việc khai thác thị trường và chăm sóc khách hàng.

“Trước đây, mỗi khi bắt tay vào một dự án mới, tôi thường phải tính toán bài toán chi phí marketing. Nhưng khi công ty hợp tác với N.H.O, tôi có thể toàn tâm toàn ý cho việc bán hàng”, anh Tuấn nói.

Bên cạnh đó, chính sách hoa hồng tốt và minh bạch của N.H.O cũng là điểm cộng với các đại lý. Với mức hoa hồng lũy tiến cao nằm trong top thị trường, chi trả nhanh chóng trong vòng 30 ngày, N.H.O đã chứng minh uy tín và cam kết đồng hành cùng đối tác bằng những hành động thiết thực nhất.

Năng lực tài chính

N.H.O sở hữu quỹ đất lên đến 200 ha tại các vị trí đắc địa thuộc các thành phố trọng điểm như TP.HCM, Thủ Đức, Bình Dương, Hải Phòng, Quảng Ninh, An Giang… Đây là cơ sở để tập đoàn khẳng định tiềm năng phát triển mạnh mẽ trong tương lai. Quỹ đất của N.H.O còn ghi điểm bởi vị trí chiến lược, nằm tại những khu vực có hạ tầng giao thông đồng bộ, kết nối thuận tiện, hứa hẹn mang đến giá trị gia tăng bền vững cho các dự án.

  • Các đơn vị sàn phân phối tham dự sự kiện “Khai mở kỷ nguyên tỷ won” của N.H.O. Ảnh: N.H.O
  • Các chuyên gia bất động sản có mặt tại sự kiện “Khai mở kỷ nguyên tỷ won” của N.H.O. Ảnh: N.H.O
  • N.H.O công bố triển khai các dự án với mục tiêu 20.000 căn hộ trong 5 năm tới. Ảnh: N.H.O

Với mục tiêu kiến tạo không gian sống đẳng cấp, tiện tiện nghi, N.H.O đã và đang ấp ủ kế hoạch phát triển 20.000 căn hộ chất lượng cao, mang dấu ấn Hàn Quốc trong vòng 5 năm tới. Mỗi căn hộ của N.H.O không chỉ là sự kết hợp giữa kiến và công nghệ hiện đại, mà còn là nơi ươm mầm những giá trị sống nhân văn, nơi kết nối con người với con người, con người với thiên nhiên.

Tập đoàn này còn kiến tạo phong cách sống Hi Life vừa giúp gắn kết gia đình, cộng đồng, vừa cá nhân hóa nhu cầu của từng cư dân, kiến tạo nên một cộng đồng cư dân văn minh, thịnh vượng.

“Chúng tôi nghiên cứu và tìm hiểu khí hậu, thổ nhưỡng và văn hóa Việt Nam để thiết kế những không gian sống lý tưởng cho người Việt. Đó là nơi chốn mà con người muốn trở về, không gian nuôi dưỡng sự phát triển và đảm bảo đem lại sự thoải mái cho cư dân” – ông Han Hyunjin, Giám đốc Công ty Thiết kế ADU – đối tác đồng hành của N.H.O qua các dự án, cho biết.

Với những lợi thế về quỹ đất, tiềm lực tài chính, đội ngũ nhân sự chất lượng cao và hệ sinh thái đối tác uy tín, N.H.O là lựa chọn hợp tác cho các nhà đầu tư và kinh doanh bất động sản.

Yên Chi

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Related Stories