-
Chương trình diễn ra tại trục đại lộ Lễ hội, thuộc công viên Lễ hội Sun Urban City. Thời tiết đôi lúc xuất hiện mưa phùn, nhưng hơn 2.000 người vẫn tích cực tham gia các hoạt động kết nối.
-
Các hoạt động giao lưu cùng những màn biểu diễn, trong đó nổi bật là màn nhạc nước cổ vũ tinh thần người tham dự. Anh Nguyễn Văn Lâm, đại lý Đất Xanh Bắc Bộ cho biết, năm qua, đại lý của anh ghi nhận doanh số tốt từ các sản phẩm bất động sản tại dự án Sun Urban City, nhất là dòng căn hộ thiết kế thông minh.
“Dự án đã thay đổi nhiều sau vài tháng. Các tiện ích ngày càng rõ nét. Tương lai đây sẽ là khu đô thị sôi động nhất phía Nam Hà Nội”, anh Lâm chia sẻ.
-
Chủ đầu tư cho biết, hình ảnh mái đình rêu phong, tiếng chuông chùa, phiên chợ Tết, những mâm cỗ ngày xuân hay những trò chơi dân gian, tiếng trống hội… đều được tái hiện tại sự kiện, góp phần tôn vinh giá trị văn hóa truyền thống của vùng đất. Các đại lý cũng tích cực tham gia hoạt động mua sắm tại hội chợ, team-building, thưởng thức các tiết mục nghệ thuật.
-
Điểm nhấn của sự kiện là nghi thức “Đập niêu đất” gửi thông điệp khai mở vận hội, tiếp sức cho các chuyên viên kinh doanh Sun Urban City Hà Nam. Theo chủ đầu tư, tiếng niêu vỡ tượng trưng cho sự bứt phá, vượt qua thử thách tại thị trường bất động sản Hà Nam.
-
Khách hàng và nhà đầu tư xem mô hình dự án. “Sun Urban City như chấm son đang hiện diện rõ nét tại vùng đất Phủ Lý, Hà Nam. Dự án được kỳ vọng trở thành biểu tượng của sự giao hòa giữa quá khứ và tương lai, nơi những giá trị di sản được nâng niu, đồng hành cùng nhịp sống hiện đại”, đại diện Sun Group nói thêm.
-
Một chuyên viên kinh doanh chụp ảnh ghi lại khoảnh khắc đẹp tại trục đại lộ lễ hội khi tham gia sự kiện. Dịp Tết Nguyên đán vừa qua, trục đại lộ lễ hội của dự án đã đi vào vận hành, mang đến những màn trình diễn nhạc nước kết hợp pháo hoa. Trục đại lộ và công viên lễ hội tại Sun Urban City Hà Nam trải dài 1,5 km, rộng 150 m, mang cảm hứng lịch sử từ lễ hội Tịch Điền thời vua Lê Đại Hành.
-
Khu vực này cũng quy tụ loạt công trình kiến trúc gắn với văn hóa truyền thống của vùng đất như cầu Kim Lọng – Kim Tiền, cầu Long Kiều, cà phê Ngư Vó, nhà hàng Thương Quán, Cổng Chuông, quảng trường trống Đọi Tam…
-
Đồng hành với Sun Property từ những ngày đầu đặt chân tới Hà Nam, chị Hà Lê, đại diện đại lý SMR nhận định, sức hút của Sun Urban City sẽ còn gia tăng khi các tiện ích, hệ thống công viên, đường giao thông kết nối ngày một hoàn thiện.
“Với tiến độ thi công nhanh, chỉ khoảng giữa năm, chủ đầu tư sẽ bàn giao căn hộ cho cư dân. Đến cuối năm, các căn townhouse dọc trục đại lộ cũng hoàn thiện, sớm đưa vào kinh doanh khai thác đón dòng khách du lịch đổ về. Giá trị bất động sản tại Sun Urban City sẽ còn tăng trưởng”, chị Hà Lê chia sẻ.
-
Tiếp nối 8 tòa căn hộ cao tầng Art Residence và phân khu Kim Tiền 1, đầu năm mới, chủ đầu tư Sun Property cho biết sẽ tiếp tục ra mắt phân khu Kim Ngân 1. Đây là phân khu có vị trí đẹp nhất trong 4 phân khu thấp tầng ra mắt đầu tiên của đại đô thị Sun Urban City, hưởng trọn vị trí giao thoa của các đại lộ huyết mạch, đặc biệt là kề cận trục đại lộ lễ hội, tâm điểm mua sắm – giải trí – thương mại quy mô nhất Hà Nam, đồng thời là đại lộ kết nối tới trung tâm hành chính mới của tỉnh.
-
“Sự kiện chào xuân là cơ hội để chủ đầu tư tri ân hệ thống đại lý thân thiết, cũng như thắt chặt sợi dây kết nối. Chương trình này diễn ra ngay sau lễ ra quân dự án Thành phố Vịnh trung tâm Xanh Island tại Cát Bà, cho thấy sức nóng của các sản phẩm bất động sản mang thương hiệu Sun Property ngay từ đầu năm”, ông Nguyễn Cao Cường, Phó tổng giám đốc Sun Property (thành viên Sun Group) nhấn mạnh.