Thứ bảy, Tháng mười hai 14, 2024

Lợi thế về vị trí của dự án condotel bên bờ biển Mỹ Khê

-

Nằm tại giao lộ Võ Nguyên Giáp – Võ Văn Kiệt, đối diện biển Mỹ Khê, Nobu Danang mở ra cơ hội đầu tư cho thuê cùng tiềm năng gia tăng giá trị tài sản.

Tọa lạc trên tuyến đường huyết mạch Võ Nguyên Giáp – Võ Văn Kiệt, dự án Nobu Danang thừa hưởng lợi thế về giao thông kết nối. Bên cạnh đó, đề án xây dựng trung tâm tài chính khu vực Đà Nẵng đối diện dự án cũng mở ra nhiều lợi thế hơn cho Nobu Danang cũng như các nhà đầu tư.

Với mô hình trung tâm tài chính khu vực, thành phố Đà Nẵng sẽ tập trung phát triển các nhóm dịch vụ tài chính toàn cầu, đồng thời, liên kết với các hoạt động và tiện ích đẳng cấp như dịch vụ nghỉ dưỡng, hội nghị, giải trí, nhằm hình thành điểm đến thu hút du khách và nhà đầu tư quốc tế. Theo đó, các bất động sản hạng sang, condotel toạ lạc trên trục đường quy hoạch xây dựng trung tâm tài chính khu vực cũng hưởng lợi và thu hút sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư.

Kết hợp với ưu thế về đà phục hồi giá bán condotel dao động từ 40 triệu đồng đến hơn trăm triệu đồng một m2 trong ba quý đầu năm 2024, theo dữ liệu phân tích của Batdongsan.com.vn, thị trường bất động sản nghỉ dưỡng tại Đà Nẵng được kỳ vọng nhiều tiềm năng, trong đó có dự án Nobu Danang.

  • Nobu Danang nằm gần trung tâm tài chính khu vực, sẽ tạo được sự chú ý của nhà đầu tư trong và ngoài nước. Ảnh: VCRE

Theo Bất động sản Bản Việt – VCRE, chủ đầu tư dự án, ngoài vị trí đẹp, Nobu Danang có nhiều thuận lợi khi thời điểm hoàn thiện được ấn định vào năm 2027. Đây cũng là lúc trung tâm tài chính khu vực tại Đà Nẵng đang trên đà hình thành, nhằm thúc đẩy sự phát triển của thành phố nói riêng và khu vực miền Trung – Tây Nguyên và trên toàn quốc nói chung.

“Nếu tính tới thời điểm đó, giá trị condotel Nobu Danang sẽ không còn như hiện tại, mà có thể đã xác lập cột mốc mới”, đại diện chủ đầu tư chia sẻ.

Nobu Danang mang đến lợi thế kép gồm dòng tiền từ chia sẻ lợi nhuận cho thuê, lợi thế vốn từ gia tăng giá trị tài sản theo thời gian. Bên cạnh đó, nhà đầu tư còn có thể trải nghiệm nghỉ dưỡng cá nhân với sản phẩm căn hộ du lịch.

  • Nobu Danang nằm gần trung tâm tài chính khu vực, sẽ tạo được sự chú ý của nhà đầu tư trong và ngoài nước. Ảnh: VCRE
  • Nobu Danang đang gấp rút hoàn thành các hạng mục xây dựng để theo sát tiến độ thi công và bàn giao vào năm 2027. Ảnh: VCRE

Đối với nhà đầu tư, khả năng sinh lời của condotel Đà Nẵng nói chung và Nobu Danang nói riêng đến từ việc khai thác cho thuê, dựa trên đặc thù của thành phố du lịch. Theo Cục Thống kê thành phố, trong 7 tháng đầu năm, tổng lượt khách cơ sở lưu trú ở Đà Nẵng phục vụ ước đạt 6,6 triệu lượt, tăng 33% so với cùng kỳ năm 2023. Trong đó, khách quốc tế ước đạt 2,5 triệu lượt, tăng 34,7% và khách nước ngoài đạt 4,2 triệu lượt, tăng 31,9%. Con số này cho thấy tiềm năng hoạt động khai thác cho thuê condotel của địa phương.

Đại diện VCRE cũng cho rằng, bất động sản hàng hiệu (branded residences) thường giới hạn về số lượng, việc này giúp tăng khả năng khai thác, vận hành, đảm bảo dòng tiền cho condotel sinh lời bền vững, gia tăng giá trị và thanh khoản.

  • Nobu Danang nằm gần trung tâm tài chính khu vực, sẽ tạo được sự chú ý của nhà đầu tư trong và ngoài nước. Ảnh: VCRE
  • Nobu Danang đang gấp rút hoàn thành các hạng mục xây dựng để theo sát tiến độ thi công và bàn giao vào năm 2027. Ảnh: VCRE
  • Vẻ đẹp và phong cách sống của Nobu Danang được chủ đầu tư kỳ vọng trở thành công trình biểu tượng mới tại Đà Nẵng. Ảnh: VCRE

Bên cạnh vị trí, quản lý vận hành cũng là yếu tố tạo ra giá trị cho dự án condotel. Nobu Danang được vận hành bởi Nobu Hospitality – thương hiệu phong cách sống toàn cầu đến từ Mỹ với hơn 30 năm kinh nghiệm vận hành chuỗi nhà hàng, khách sạn cao cấp khắp thế giới.

Suốt ba thâp niên, Nobu đã duy trì sức hút với giới minh tinh, người nổi tiếng Hollywood và nhiều nhân vật của công chúng bằng trải nghiệm ẩm thực. Thương hiệu này đã phát triển 77 nhà hàng, 41 khách sạn và 12 toà căn hộ khắp toàn cầu nhờ sự ưa chuộng của tệp khách hàng thượng lưu.

CEO Nobu Hospitality, ông Trevor Horwell cho biết, mỗi nhà hàng Nobu trên khắp thế giới có thể đón khoảng 100.000 – 250.000 lượt khách mỗi năm và con số này ngày càng tăng theo thâm niên của thương hiệu. Sự hiện diện của thương hiệu tại Đà Nẵng không những tạo ra vị thế mới trong lĩnh vực du lịch của thành phố, mà còn mang lại cơ hội cho các nhà đầu tư nhanh nhạy.

Song Anh

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Related Stories